Sử dụng Sâm Angela Gold giúp tái tạo cấu trúc nền của da

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, chiếm 15% trọng lượng, cấu trúc cơ bản của da ở bất cứ vùng nào cũng đều tương tự nhau.

Da ở vùng mặt, cổ, mu bàn tay là những nơi dễ bị tổn thương và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, như nhăn chùng sớm nhất vì thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các tia UVA và UVB. 

Một trong những “kẻ thù” lớn nhất của da là ánh nắng. Tia UVA và UVB của ánh nắng gây tổn thương cấu trúc nền của da, khiến các sợi collagen và elastin bị teo lại, đứt gãy, làn da bị nhăn, chảy xệ, đen sạm. Tinh chất thiên nhiên Leucotomos trong Sâm Angela Gold là nghiên cứu đột phá mới về tính năng chống nắng bằng đường uống từ các chuyên gia da liễu Mỹ. 

Qua đó ức chế các tác nhân gây tổn thương cấu trúc nền từ UVA và UVB, đồng thời kích thích quá trình sản xuất mới collagen và elastin, giúp nuôi dưỡng cấu trúc nền của da từ bên trong một.

Ngoài các chức năng như bảo vệ, điều hòa nhiệt độ cơ thể, sản xuất vitamin D, bài tiết chất cặn bã… da còn là tấm gương phản chiếu trung thực sức khỏe và nhan sắc của người phụ nữ. Ở độ tuổi ngoài 30, làn da bắt đầu hư tổn và suy yếu, điều này thường khiến phụ nữ trông già hơn tuổi thật của mình.

Da gồm 3 lớp: thượng bì, bì, hạ bì.. 
Trong đó, các mô liên kết ở lớp bì tạo thành một kết cấu lớn nhất và quan trọng nhất của da gọi là CẤU TRÚC NỀN (Extracellular Matrix = ECM) Thành phần bao gồm: 
• Cấu trúc protein dạng sợi: Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin 
• Thành phần khác: Proteoglycan (dermatan sulfate, hyaluronan) 

Cấu trúc nền được xem như “bộ khung” giúp da căng sáng, đàn hồi, giữ độ ẩm thích hợp và nuôi dưỡng da. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa da liễu còn gọi đây là “lớp da thật” (true skin). 

Cấu trúc nền bị hủy hoại như thế nào? 
  1. Theo thời gian, kèm theo sự suy thoái hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng, các tia cực tím của ánh nắng mặt trời càng làm hủy hoại làn da. 
  2. Các tia UV tiếp xúc da làm sản sinh ra các chất độc hại, kích thích các tế bào sắc tố tăng sản sinh hắc tố khiến da bị sạm đi, xỉn màu. Song song đó, vì tác động của các tia UV, các tế bào da sản sinh nhiều loại men tiêu hủy cấu trúc nền của da, gọi là MMPs (Matrix Metallo Proteinases). 
  3. MMPs làm đứt gãy, tiêu hủy các protein dạng sợi và các phân tử proteoglycan. Khi cấu trúc nền bị phá hoại và tổn thương, da trở nên lỏng lẻo, chập chùng, khô, vết nhăn xuất hiện nhiều. Da ngày càng mất sức sống, tối màu.


Với cấu trúc nền của da khỏe mạnh, làn da sẽ luôn căng sáng, mềm, săn chắc và tươi trẻ đồng thời chống được tác hại của tia UV và các yếu tố nguy hiểm khác tấn công làn da.

Tuy nhiên, đôi khi, người phụ nữ chỉ nhớ đến chăm sóc da mặt, lại quên đi vùng cổ và mu bàn tay, khiến vùng da của những nơi này bị lão hóa sớm và nhanh. 

Sâm Angela Gold với công thức mới kết hợp thêm tinh chất P.Leucotomos thiên nhiên, bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da, giúp làn da toàn thân hạn chế khô, nhăn, đặc biệt ở mặt, tay và cổ.
Share on Google Plus