Nhà sản xuất đã đẩy giá thực của sản phẩm Alipas, Jex, Angela lên cao là thật hay giả

Gần đây xuất hiện thông tin về việc đẩy giá thực phẩm chức năng. Với nội dung câu hỏi về sản phẩm của ECO Pharma:
Sâm Alipas có đẩy giá thật không 
Sâm Angela có đẩy giá thật không 
Giá thật của sâm Alipas 
Giá thật của Sâm Angela

Dưới đây là câu hỏi thắc mắc của khách hàng được hội bảo vệ người tiêu dùng trả lời và tư vấn. Qua đó, người tiêu dùng có cách nhìn nhận khách quan hơn và chính xác nhất.





Câu hỏi:
Giá thực từ nhà sản xuất ở nước ngoài của mấy sản phẩm như Alipas, Angela hay Jex là bao nhiêu? Có ai biết không? Tôi dùng mấy sản phẩm này lâu nay nhưng lại nghe có thông tin là công ty này đẩy giá lên cao hơn nhiều so với giá họ nhập khẩu. Nghe vậy cũng thấy băn khoăn, thuốc tốt thiệt nhưng mà giá kiểu đó thì cảm giác như mình bị “móc túi” vậy đó.

Trả lời
Theo tôi biết thì những sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ, do dược ECO nhập về bán. Khi người ta nhập về đã phải chịu thuế nhập khẩu là 15% và thuế GTGT (VAT) là 10%, tổng cộng là 25% rồi. Chưa kể là các khoảng chi phí để vận chuyển, lưu trữ… Trong khi giá bán ra thì chẳng có nhiều cách biệt so với các loại thuốc do Việt Nam sản xuất, mà chất lượng Mỹ sản xuất thì bao giờ cũng an tâm hơn.

Thử hỏi, so sánh như thế thì chị chấp nhận bỏ 1 khoảng như nhau ra để mua sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ hay mua hàng sản xuất trong nước?

Tôi tin chắc là điều quan trọng nhất để mọi người quyết định mua đối với những sản phẩm có liên quan đến sức khỏe chính là chất lượng. Nếu sản phẩm tốt, có hiệu quả thực sự thì người tiêu dùng sẽ tin tưởng và tiếp nhận. Còn nếu không, chắc chắn nó chỉ có thể tồn tại một thời gian ngắn thôi. Nguồn: Hội bảo vệ người tiêu dùng
Share on Google Plus