Sâm Angela Gold có phải là sâm không?

Phân vân với những thông tin về Sâm Angela Gold mà không hiểu là sâm Angela Gold có phải là sâm không? Đó là câu hỏi đối với nhiều người.
Dưới đây là một trong những câu hỏi liên quan được bộ phận y khoa của Eco giải đáp.

Sau câu hỏi này thì thắc mắc về Sâm Angela Gold có phải là sâm không sẽ được sáng tỏa.

Câu hỏi:
Mẹ tôi năm nay 48 tuổi, bị cao huyết áp và đang gặp các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ. Tôi định mua Sâm Angela Gold cho mẹ dùng nhưng lại nghe nói người bị cao huyết áp không dùng nhân sâm được. Xin bác sĩ tư vấn thêm cho tôi ạ? (Kiều Mi – Q5)

Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa :
Chào chị Mi, Trung tâm Tư vấn Y khoa - Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO xin trả lời thắc mắc của chị như sau:
Sâm chia thành hai loại: loại có nhân Ginseng như các dạng sâm Hàn Quốc và loại không có nhân Ginseng như American Ginseng, Malaysian Ginseng.

Với người cao huyết áp, cần cẩn trọng không nên dùng các loại sâm có nhân Ginseng vì sẽ làm nặng thêm triệu chứng bệnh.

Sâm Angela Gold với thành phần là tinh chất thiên nhiên quý Lepidium Meyenii (được gọi là sâm trong các tài liệu khoa học), thuộc loại sâm không có nhân Ginseng nên không chống chỉ định trong các trường hợp cao huyết áp, ngược lại còn có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định huyết áp.

Tinh chất thiên nhiên quý Lepidium Meyenii có trong Sâm Angela Gold đã được kiểm chứng lâm sàng chứng minh rõ ràng về hiệu quả cũng như về độ an toàn trong việc làm chậm mãn kinh, cải thiện hiệu quả các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua Sâm Angela Gold cho mẹ dùng.


Trân trọng!
Trung tâm Tư vấn Y khoa CTCP Dược Phẩm ECO
Số Tổng đài Tư vấn Y khoa: (08) 38 112 777
Share on Google Plus