Cùng sâm Angela Gold chống lại nhan sắc phai tàn, sức khỏe suy giảm

Cùng sâm Angela Gold chống lại nhan sắc phai tàn, sức khỏe suy giảm của phụ nữ theo thời gian.

NHAN SẮC TÀN PHAI

Ở tuổi trước 30, phụ nữ như một “thỏi nam châm” thu hút với những đường cong quyến rũ và làn da căng sáng, mượt mà. Nhưng theo thời gian, phái đẹp bắt đầu ngần ngại, mất tự tin hơn mỗi khi soi gương hay xuất hiện ở đám đông vì sự suy giảm của cả sức khỏe và sắc đẹp. Người phụ nữ nào cũng thường trực nỗi ám ảnh về tuổi tác, sự già nua, về làn da xuống sắc và quan trọng nhất là mình sẽ kém hấp dẫn trong mắt người đàn ông của mình.

5 nỗi ám ảnh về nhan sắc
- Da nhăn, khô, sạm, chảy xệ, không đều màu
- Tóc mỏng dần và dễ gãy rụng.
- Tăng cân, tích lũy mỡ thừa ở bụng mông, đùi
- Ngực lép, chảy xệ
- Cơ mông lỏng lẻo

Trong đó, làn da là một vấn đề khiến phái nữ “mất ăn, mất ngủ” nhiều nhất vì nó là “kẻ tố cáo” trung thực nhất sự tàn khốc của thời gian và lão hóa của cơ thể người phụ nữ.

Khoa học đã phát hiện, da thực sự bị các tác nhân tấn công và gây hại từ độ tuổi 20 nhưng đến sau năm 30 tuổi, các dấu hiệu lão hóa như khô, nhăn, sạm… mới biểu hiện dẫn rõ rệt.

Khi ngắm mình trong gương, ta có khi nào chạnh lòng tự hỏi: Còn đâu, làn da căng sáng, mịn màng và thân hình thon thả, quyến rũ một thuở?

SỨC KHỎE SUY GIẢM

Các nghiên cứu trên thế giới cho thấy phụ nữ sau 30 tuổi đã ở giai đoạn “ngấp nghé qua bên kia đỉnh dốc cuộc đời" khi bắt đầu xuất hiện hàng loạt các nguy cơ bệnh lý nguy hiểm, sức khỏe giảm sút rõ rệt. Nguyên nhân chính là do sự suy giảm hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên – buồng trứng dẫn đến rối loạn bộ hormone nữ khiến hoạt động của tất cả các cơ quan trong cơ thể bị ảnh hưởng. Ngoài ra, áp lực chăm sóc gia đình, công việc, ô nhiễm môi trường sống, dinh dưỡng không đúng cách… cũng khiến sức khỏe xuống dốc nhanh chóng.


Sâm Angela Gold được tinh chiết từ Lepidium Meyepnii, tăng cường hoạt động hệ trục Não Bộ - Tuyến Yên - Buồng Trứng, duy trì tốt sức khỏe, sinh lý nữ; nay bổ sung thêm tinh chất P. Leucotomos thiên nhiên bảo vệ, tái tạo cấu trúc nền của da từ bên trong, giúp làn da căng sáng, mềm mịn.

Share on Google Plus