Sâm Alipas, Angela, sản phẩm của Eco là nguồn gốc từ Trung Quốc?

Hiện nay những nhãn hàng cung cấp từ Eco được mọi người biết đến rộng rãi và ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có những thông tin trái chiều liên quan xoay quanh những câu hỏi:
Sâm Alipas có nguyên liệu từ Trung Quốc thật không?
Sâm Angela có nguyên liệu từ Trung Quốc thật không? 
Hàng của ECO có nguyên liệu từ Trung Quốc thật không?

Một bài tư vấn của trung tâm Eco sẽ trả lời những câu hỏi này chính xác nhất:




Câu hỏi:
Em năm nay 43 tuổi, định sử dụng Sâm Angela. Nhưng khi tìm kiếm thông tin thì thấy nói sản phẩm Sâm Angela có nguồn gốc từ Trung Quốc. Không chỉ riêng sâm Angela, mà cả Sâm Alipas cũng như các sản phẩm khác của Eco đều không phải là hàng Mỹ thật mà đều nhập từ Trung Quốc cả. Em xin hỏi hỏi thực hư của thông tin này ạ? (Ánh Nguyệt – Q1) Có tin là Sản phẩm của eco sâm alipas angela là hàng nguồn gốc Trung Quốc hứ không phải hàng Mỹ có phải không?

Trả lời:
Chào Ánh Nguyệt, Đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm Eco xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: Sâm Angela, Sâm Alipas, cũng như tất cả các sản phẩm mà Công ty Eco đang bán tại thị trường Việt Nam đều do ECO nhập khẩu từ St. Paul Brands và đều được sản xuất tại Mỹ. Điều này được thể hiện rõ trong hồ sơ nhập khẩu sản phẩm đăng kí tại cơ quan có thẩm quyền ở Việt Nam.

Nguồn nguyên liệu sản xuất các sản phẩm được công ty sản xuất cam kết sử dụng 100% từ các nước như Mỹ, Pháp, Malaisia, Peru, CuBa… không sử dụng nguồn nguyên liệu Trung Quốc. Sản phẩm có ghi rõ thành phần, công dụng, đã được kiểm nghiệm và được Cục an Toàn Thực Phẩm cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Để được cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm theo quy định tại Điểm c, d, đ, l Khoản 3 Điều 6 Nghị định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25/4/2012 thì phải có:

“c) Giấy chứng nhận lưu hành tự do hoặc chứng nhận y tế hoặc giấy chứng nhận tương đương do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất xứ cấp trong đó có nội dung thể hiện sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và phù hợp với pháp luật về thực phẩm (bản gốc hoặc bản sao công chứng hoặc hợp pháp hóa lãnh sự);”

“d) Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong vòng 12 tháng, gồm các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu an toàn, do các đối tượng sau cấp: Phòng kiểm nghiệm được cơ quan nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm độc lập được công nhận (bản gốc hoặc bản sao có công chứng); hoặc Phòng kiểm nghiệm của nước xuất xứ được cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam thừa nhận (bản gốc hoặc bản sao có công chứng hoặc hợp pháp hóa lãnh sự);”

“đ) Kế hoạch giám sát định kỳ (có xác nhận của tổ chức, cá nhân);”

“l) Thông tin, tài liệu khoa học chứng minh về tác dụng của mỗi thành phần tạo nên chức năng đã công bố (bản sao có xác nhận của tổ chức, cá nhân).”

Sản phẩm Sâm Alipas và Sâm Angela, cũng như các sản phẩm khác của Eco được thử nghiệm lâm sàng với kết quả được công bố và công nhận chứng minh tác dụng và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được sự tin tưởng, ủng hộ của giới chuyên môn là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực y tế dự phòng, điều trị… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Sâm Angela.

Để được tư vấn cụ thể hơn về công dụng của sản phẩm, bạn có thể liên hệ

Tổng đài Tư vấn Y khoa qua số (08) 38 112 777.

Trân trọng!

Công ty cổ phần Dược phẩm Eco
Share on Google Plus